Những bài tập mạnh hơn cả viagra

Vì sao “chuyện ấy” tụt dốc thảm hại?

Vì sao nàng bỗng chán “chuyện ấy”?

10 lề thói nên có để “chuyện ấy” thăng hoa hơn

Tập luyện từ 3 – 4 lần mỗi tuần sẽ góp phần cải thiện rất nhiều không chỉ về sức khỏe mà còn cho sự dai sức của phái mạnh.

Nâng tạ: Một mức nâng tạ thích hợp lý có thể giúp thân thể sinh sản testosterone, động lực thúc đẩy hoạt động sinh lý ở nam giới. Một số nghiên cứu đã chỉ ra mối hệ trọng giữa những bài tập nặng với chừng độ ngày càng tăng testosterone. Vì vậy, nâng tạ không chỉ giúp cho các quý ông trương nở cơ bắp mà còn khiến đời sống đôi lứa của họ thăng hoa bằng cách tăng sức chịu đựng dai sức cho các cơ bắp vai, ngực và lưng.

Những bài tập mạnh hơn cả viagra - 1

Bơi, đi bộ nhanh, tập tạ, yoga… là những môn sport giúp quí ông lấy lại phong thái nhanh nhất.

Kegels (Bài tập co cơ) được cho là một loại “viagra” tốt cho nam nhi bởi những bài tập này có thể tăng kĩ năng chịu đựng và kiểm soát nhờ sự phối thích hợp của các cơ bắp dưới khung chậu. Được đặt tên theo nhà vật lý trị liệu người Mỹ, Arnold Kegel, bài tập co cơ tăng nhanh hoạt động của phần xương chậu, giúp các quý ông hoàn toàn có thể chủ động điều khiển các cơ vùng này. Cách thực hiện bài tập: việc trước hết là xác định địa điểm cơ chủ bằng cách siết chặt đồng thời các cơ nhằm ngăn luồng niệu đạo ở giữa. Khi đã nắm bắt được địa điểm đó, có thể tiến hành tập Kegels bao nhiêu lần tùy ý. Trung bình, thực hiện co cơ 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 10 nhịp, giữ mỗi nhịp co dài 3 giây.

Yoga: Muốn đổi thay “không khí” cho các buổi “giao ban” bằng một số phong độ mới, người chơi hãy tập yoga, môn sport này chuẩn y thân thể mềm dẻo mà vẫn cảm thấy dễ chịu. Các dáng tập yoga tăng nhanh các cơ xương chậu như gập người, uốn mình theo dáng mèo, dáng công…

Aerobic/Đi bộ nhanh: Trong một nghiên cứu trên 31.000 nam nhi tuổi trên 50, các nhà nghiên cứu Harvard kết luận các bài tập aerobic có thể giảm đến 30% nguy cơ bất lực. Cụ thể, các hoạt động aerobic đốt cháy chí ít 200 calorie mỗi ngày, hay tương đương đi bộ nhanh 3km/ngày có thể giảm đáng kể nguy cơ bất lực. Đi bộ nhanh có thể tăng kĩ năng tuần hoàn máu, giúp các huyết quản thông suốt, phái mạnh sẽ tự tín hơn về chuyện phòng the.

Bơi: Trong một nghiên cứu khác của Harvard với 160 nam giới thường xuyên bơi lội ở độ tuổi 40 – 60 đã đưa ra kết luận bơi lội thường xuyên, khác biệt là bơi các quãng dài có thể giúp thân thể tràn đầy năng lượng. Bơi chí ít 30 phút mỗi lần, mỗi tuần 2 – 3 lần giúp giảm được cân thừa, một nguyên tố gây bệnh béo phì và bất lực, chỉ cần giảm 10% trọng lượng thân thể sẽ cải thiện được công dụng tình dục đến 1/3. Và đương nhiên, khi có một thân thể gọn ghẽ, người chơi sẽ càng quyến rũ hơn trong mắt người chơi tình.

27 lợi ích quý hơn vàng khi làm "chuyện ấy" thường xuyên
27 lợi ích quý hơn tiến thưởng khi làm “chuyện ấy” thường xuyên

“Chuyện ấy” điều độ mang lại 27 lợi ích thần kỳ cho sức khỏe của cả chàng và nàng.

Bấm xem >>