chiêu thức để sống sót qua thời khủng hoảng rủi ro

hôm nay ngày 8 tháng 06 năm 2008 tôi đi từ Khu Đô thị Linh Đàm, Q. Hoàng Mai đến Tràng Tiền – thủ đô and cảm nhận thấy sự khủng hoảng rủi ro kinh tế tài chính đang hiện ra rất rõ rệt. Đoạn đường cắt Giải Phóng, Linh Đàm nơi có rất nhiều biển quảng cáo khổ lớn để không đến 70%. Đến đoạn Ga TP Hà Nội tình trạng cũng giống hệt như vậy.

==>> Tham khảo:      beha.vn

Tinh hình còn bi thiết hơn khi bạn đến Trang Tiền Plaza – rất nhiều ô cửa hàng để không, có những tầng thì nhân viên bán sản phẩm đông hơn khách. Tại Sao của tình hình này là giá thành thuê mặt bằng đã quá cao so với doanh thu marketing suy giảm ngày này. Nhưng biển quảng cáo với Ngân sách 100 triệu/năm ấy liệu có gây ra lợi nhuận khi lượng khách hàng hiển nhiên phải giảm khi họ đang thắt chặt Ngân sách. Nói Tóm lại các siêu thị thực có túi tiền thuê quá cao sẽ Chưa hẳn là việc chọn lựa bậc nhất hiện thời mà thay vào chỗ này là các siêu thị ảo sử dụng công nghệ cao để tiếp cận người tiêu dùng. Chưa bao giờ túi tiền thi công trang web lại thấp như như thời buổi này và đó chính là cơ hội để bạn ban đầu sử dụng một công nghệ marketing cao cấp, nơi chất xám của người sử dụng được phát huy 1 cách cao nhất. Bạn hãy tự viết những bài phân tích dòng sản phẩm mà bạn cần bán để chứng minh với người mua rằng chính là sự lựa chọn tốt nhất. Với công nghệ web thời nay bạn chỉ việc tự sướng thật của sản phẩm ở nhiều góc độ khác nhau kế tiếp đưa lên mạng. điều ấy qúa dễ đối với technology trang web nhưng nó có ý nghĩa rất rộng. khách hàng chỉ việc ở nhà để nghiên cứu kỹ dòng sản phẩm người ta muốn mua nên đỡ mất thời hạn và các Ngân sách chi tiêu khác khi phải đến tận shop để xem rồi ra về.

==>> Tham khảo:       thiet ke web tai Da Nang

Với hệ thống từ khoá liên quan đến sản phẩm của bạn thì Google sẽ tìm thấy trang web của người tiêu dùng and như vậy bạn không cần chuyên viên marketing cứ gọi điện vu vơ tìm khách. bạn có thể đăng trang web của chính mình lên khoảng 300 website rao vặt không tính tiền của nước ta thì các tác dụng như vây có cửa hàng thật nào sánh nổi. các bạn sẽ đưa giá dòng sản phẩm của chúng ta xuống mức thấp nhất để đối đầu 1 cách quyết liệt với bất kỳ Brand Name nào. vấn đề còn lại là bạn chọn ai để thi công web cho bạn!? Có hàng trăm ngàn, hàng chục nghìn những công ty & cá nhân rất có thể xây cất web cho doanh nghiệp nhưng tìm nơi tin tưởng thì ngay cả công ty chúng tôi những người sống bằng nghề viết web cũng không hề tự tin chỉ ra cho khách hàng đâu là đơn vị xuất sắc. Cửa Hàng chúng tôi chỉ biết một điều rằng hầu hết các trang web đc viết bởi các Brand Name "tự cho là lớn" và với mức giá thành từ 4 triệu tới hàng chục triệu đang đựoc chúng tôi viết với giá chỉ còn 2 triệu tới 2,5 triệu đồng. không những vậy Cửa Hàng chúng tôi còn tồn tại thể làm còn xuất sắc hơn chúng ta ở nhiều điểm khác từ giao diện Tính đến technology xử lí Ảnh, nghiên cứu bài toán marketing của người tiêu dùng và thời hạn xây đắp. Với 130 khách hàng đã thi công, với 13 trang web đc bàn giao vào tháng 5 công ty chúng tôi đã chứng tỏ một cách bền bỉ rằng bất kỳ một nhu yếu nào của người tiêu dùng đều sở hữu thể đc phục vụ một cách ngay lập tức. đặc biệt quan trọng hơn Shop chúng tôi rất có thể kiến thiết web theo bất kỳ mẫu nào của quốc tế dù của âu lục hay á với mức giá thành 2,5 triệu đ. Cửa Hàng chúng tôi đã cải thiện cho khoảng 30 trang web của các công ty việt nam dù rằng nhiều web đã Ngân sách tới hơn 10 triệu đồng để bảo rằng website là một lĩnh vực đặc biệt quan trọng và nhiều tiền không Tức là giỏi. giờ đây với hàng ngàn modult đc kết thúc qua những dòng sản phẩm web thực tế công ty chúng tôi tin cậy rằng Shop chúng tôi có kinh nghiệm để kiến tạo web cho hầu như những lĩnh vực kinh doanh tại việt nam. Hãy đến với công ty chúng tôi để đc an tâm rằng "Sản phẩm thật sự tốt" – "Giá xây dựng thấp hơn 1/2 đối với các C.ty khác". Xin hãy cho công ty chúng tôi đc chỉ ra một vật chứng sống động: Bạn hay xem thêm trang http://himlammodun.com do công ty chúng tôi kiến thiết (2,5 triệu đồng) và trang http://www.trananh.vn (không biết giá) để thấy rằng họ đừng nên lầm lẫn giữa "thương hiệu lớn" và "website lớn". Đừng tiêu tốn nhiều tiền cho các website chỉ có giá 2 triệu đồng. Đừng mất thời hạn bởi những đối tác không có chức năng cắt giảm Ngân sách quảng cáo. Một đợt tiếp nhữa xin cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc các quan tâm đến của công ty chúng tôi and cầu mong đc hợp tác với bạn trên một nghành rất triển vọng hiện nay – dịch vụ thương mại điện tử.
Nguồn: Tổng hợp trên mạng